Korn Live In Bangkok 2015

by • พฤศจิกายน 23, 2015 • NEWSปิดความเห็น บน Korn Live In Bangkok 20151237

Korn เจ้าพ่อวงนูเมทั่ลกำลังจะกลับมาเมืองไทยอีกครั้ง Face Promotions ร่วมกับ Rock Star Touring และ Zeus Entertainment นำเสนอคอนเสิร์ต Korn Live In Bangkok 2015 วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2558 ที่ พาราเดียมฮอลล์ ประตูน้ำ

Korn วงนูเมทั่ลจากแคลิฟลอเนียฟอร์มวงกันในปี 1993 เริ่มมาจากสมาชิกของวง L.A.P.D. มี James “Munky” Shaffer มือกีตาร์, Reginald “Fieldy” Arvizu มือเบส และ David Silveria มือกลอง ได้พบกับ Brian “Head” Welch มือกีตาร์อีกคน และ Jonathan Davis นักร้องนำ พวกเขาตัดสินใจตั้งวงดนตรีที่ชื่อว่า Korn ซึ่งเป็นชื่อมาจาก “Corn” ที่มีการเปลี่ยนตัวสะกดเป็น Korn และเขียนตัว R กลับหลัง มันกลายเป็นโลโก้วงที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่คนฟังเพลงร็อกมาจนถึงทุกวันนี้

วง Korn เริ่มต้นทำอัลบั้มแรกที่มีชื่อเดียวกับวงออกมาในปี 1994 หลังได้รับความสนใจจากค่ายเพลงใหญ่อย่าง Epic Records อัลบั้มชุดนี้กลายเป็นต้นแบบของดนตรีแนวนูเมทั่ลที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายและกลายเป็นหนึ่งในแนวเพลงกระแสหลักช่วงกลางยุค 90s ถึงต้นยุค 2000 ตามมาด้วยอัลบั้มชุดที่ 2 Life Is Peachy ในปี 1996 ที่ตอกย้ำความชัดเจนในแนวทางของพวกเขา และอัลบั้มชุดที่ 3 Follow the Leader กลายเป็นผลงานระดับมาสเตอร์พีซของวงการเพลงร็อก ประสบความสำเร็จทั้งรางวัลดนตรี, ยอดขาย รวมถึงเป็นการจุดกระแสดนตรีนูเมทั่ลจนวงมีวงดนตรีนับไม่ถ้วนจากทั่วโลกทำเพลงโดยมีแนวเพลงของ Korn เป็นต้นแบบ

วง Korn ได้มาเล่นคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2004 ที่ Impact Arena ตอนนั้นพวกเขาทัวร์โปรโมทอัลบั้มชุดที่ 6 Take A Look In A Mirror ที่ออกมาเมื่อปี 2003 โดย Jonathan Davis กับวง Korn โปรดิวซ์อัลบั้มกันเอง เป็นหนึ่งในผลงานของ Korn ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากนับจากอัลบั้ม Follow The Leader และเป็นหนึ่งในคอนเสิร์ตที่ร็อกสุดของปี

หลังจากนั้นพวกเขามีพัฒนาการทางดนตรีที่หลากหลายขึ้น อย่างในอัลบั้ม The Path of Totality เมื่อปี 2011 เป็นการนำเพลงแนวนูเมทั่ลไปผสมกับ dubstep ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์สมัยนิยมที่ Korn นำมาใส่ในงานเพลงของตัวเองจนได้รับเสียงชื่นชมจากนักวิจารณ์เป็นอย่างมาก และในอัลบั้มชุดล่าสุด The Paradigm Shift เมื่อปี 2013 ก็เป็นหนึ่งในการกลับมาที่น่าสนใจมาก เนื่องจากพวกเขาได้ Brian “Head” Welch มือกีตาร์ยุคก่อตั้งกลับมาร่วมวงอีกครั้งในรอบเกือบ 10 ปี หลังจากก่อนหน้านี้ในช่วงต้นปีปี 2005 Brian Welch ขอออกจากวงเพื่อไปรับใช้พระเจ้าอย่างเต็มตัว ทำให้สมาชิกในตอนนี้ของวงประกอบไปด้วย Jonathan Davis นักร้องนำ, James “Munky” Shaffer กับ Brian “Head” Welch มือกีตาร์, Reginald “Fieldy” Arvizu มือเบส, Ray Luzier มือกลองที่มาประจำการในวงตั้งแต่ปี 2006 และตอนนี้พวกเขาทั้ง 5 คนพร้อมแล้วสำหรับคอนเสิร์ตครั้งที่ 2 ในเมืองไทย

คอร็อกและเมทั่ลไม่ควรพลาดกับคอนเสิร์ต Korn Live In Bangkok 2015 วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2558 ที่ พาราเดียมฮอลล์ ประตูน้ำ ประตูเปิด : 19.00 น. เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน 2558  เป็นต้นไป ราคาบัตร : 2,900 บาท จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com สอบถามข้อมูลโทร 0-2262-3838

Korn Live In Bangkok 2015 

Pin It

Related Posts